Quản Lý Kênh Phân Phối Với DMSpro – Top 25 SAP Solution Providers

Quản Lý Kênh Phân Phối Với DMSpro – Top 25 SAP Solution Providers

  • Danh mục: Góc Báo Chí

Với phần mềm quản lý kênh phân phối DMS tích hợp SAP Business One dành riêng cho các Nhà Sản Xuất & Phân Phối chuyên nghiệp, DMSpro đã lọt Top 25 Đơn vị cung cấp giải pháp SAP ở châu Á – Thái Bình Dương (APAC). Danh sách này vừa được công bố trong ấn phẩm “SAP Special Edition 2017” phát hành bởi APAC CIOoutlook, Tạp chí CNTT uy tín hàng đầu khu vực APAC.

tap-chi-top-25-sap-dmsproSơ lược nội dung ấn phẩm SAP Special Edition 2017” của Tạp chí APAC CIOoutlook

Danh sách Top 25 SAP Solution Providers và bài phỏng vấn DMSpro trên tạp chí APAC CIOoutlook (tiếng Anh) được đăng ở trang 18trang 34 của ấn phẩm “SAP Special Edition 2017” (Hoặc anh chị có thể xem phiên bản HTML Tại Đây).

Bên dưới là bài phỏng vấn được dịch sang tiếng Việt:

————————————————————————

Hầu hết các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) và dược phẩm đều ứng dụng phần mềm quản lý kênh phân phối (Distribution Management System – DMS). Tuy nhiên, đa phần những hệ thống này thường thiếu linh hoạt, cũng như chưa được khai thác triệt để bởi các nhà sản xuất và phân phối hàng hóa. Để khắc phục vấn đề này đòi hỏi phải có một giải pháp hiện đại, tích hợp, chuyên sâu và mạnh mẽ được thiết kế riêng cho mục tiêu quản lý kênh phân phối theo thời gian thực.

Đáp ứng nhu cầu trên, DMSpro đã tiên phong cung cấp giải pháp DMS trên nền tảng điện toán đám mây cho các nhà sản xuất – phân phối tại Việt Nam và Đông Nam Á. DMSpro hỗ trợ doanh nghiệp vứt bỏ gánh lo trong việc quản lý chuỗi cung ứng đầu cuối, dễ dàng nắm bắt thông tin các điểm bán lẻ, triển khai kế hoạch bao phủ thị trường nhanh gọn, đồng thời nâng cấp và chuyên nghiệp hóa đội ngũ sales. Phần mềm DMS tích hợp vào SAP Business One đóng vai trò như một “phụ tá” đắc lực cho các nhà sản xuất – phân phối nhằm tối ưu hiệu quả quản trị hệ thống phân phối và bán hàng. Ngoài ra, giải pháp này sẽ giúp họ kiểm soát dữ liệu xuyên suốt kênh phân phối theo thời gian thực và duy trì độ bảo mật cao nhất của dữ liệu kinh doanh.

Nhờ nỗ lực không ngừng cải tiến tính năng sản phẩm được thị trường đón nhận, DMSpro đã vinh dự đạt thành tích “Đối tác OEM năm 2016 – Châu Á” của Tập đoàn công nghệ SAP (Đức). Theo CEO Nguyễn Khải Tuyên: “Phần mềm quản lý kênh phân phối của DMSpro được xây dựng trên nền tảng SAP Business One và có 2 phần – back-endfront-end. Chúng tôi tích hợp phần back-end vào SAP B1, và phần front-end được cài đặt trên thiết bị di động như điện thoại thông minh (smartphone) và máy tính bảng (tablet)”. Anh Tuyên cũng cho biết nhà sản xuất – phân phối tận dụng phần back-end, và lực lượng nhân viên bán hàng sẽ thao tác ứng dụng front-end trên thiết bị di động.

tap-chi-top-25-sap-dmsproĐại diện DMSpro nhận danh hiệu “OEM Partner 2016 – Asia” từ SAP

2 sản phẩm chính do DMSpro phát triển – DMS BasicDMS Advanced sẽ “gỡ rối” những khó khăn trong việc phân phối hàng hóa tại thị trường Châu Á – Thái Bình Dương. Với DMS Basic, các nhân viên và giám sát kinh doanh vừa chuẩn hóa quy trình làm việc tinh gọn, vừa nâng cao hiệu suất bán hàng đáng kể. Họ sẽ nắm trong tay tất cả thông tin về điểm bán và thuận tiện theo dõi kết quả bán hàng mọi lúc mọi nơi, mà không phải mất công chờ đợi báo cáo thủ công như trước. Phần mềm quản lý kênh phân phối DMS Basic là “vũ khí” sắc bén để củng cố lợi thế cạnh tranh, phù hợp cho những doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ muốn “nâng tầm” quản lý kênh phân phối lên một chuẩn mực cao cấp hơn.

Đối với các khách hàng lớn, DMSpro dành riêng công cụ quản lý kênh phân phối DMS Advanced, một giải pháp toàn diện được thiết kế theo chuẩn ERP tiên tiến của thế giới. Giải pháp này tạo nên “đòn bẩy” giúp doanh nghiệp dễ dàng thu thập thông tin thị trường theo thời gian thực, làm cơ sở đưa ra những quyết định kinh doanh chính xác và kịp thời. Thừa hưởng nền tảng công nghệ mở, mạnh mẽ, bảo mật và linh hoạt của SAP/ Acumatica, các tính năng “tiếp sức” cho nhà sản xuất – phân phối bao gồm: Ứng dụng hệ thống (Core DMS), Tự động hóa bán hàng (SFA), Giám sát bán hàng trên bản đồ số (eRoute), Quản lý trực quan thị trường bằng hình ảnh (Visibility), Quản lý kho hàng (VMI), Quản lý lịch làm việc (eCalendar), Quản lý chương trình Trade Marketing chỉ số bán hàng, Phân tích dữ liệu kinh doanh (BI), và Báo cáo quản trị.

Hơn 15 năm kinh nghiệm triển khai DMS ở Việt Nam và Đông Nam Á, DMSpro hân hạnh được chọn làm đối tác giải pháp của hàng loạt “gã khổng lồ” như Samsung, P&G, SCG, Tân Hiệp Phát, URC, TH True Milk, Beiersdorf, Pahtama (Myanmar)…. Về câu chuyện thành công của khách hàng, anh Tuyên chia sẻ trường hợp công ty nước giải khát lớn nhất nhì Việt Nam đã ghi nhận tỷ lệ lợi nhuận trên vốn (ROI) 8.89 sau 3 năm sử dụng phần mềm quản lý kênh phân phối DMS, nhờ cắt giảm chi phí vận hành bộ máy kinh doanh một cách “ngoạn mục”. “DMSpro triển khai DMS thành công cho hơn 230 nhà phân phối và 1.600 đại diện bán hàng của công ty nói trên chỉ trong vòng 4 tháng. Giải pháp DMS mang đến cho họ sự tiến bộ rõ rệt trong công tác quản trị hệ thống phân phối nói riêng và tình hình kinh doanh nói chung”, anh cho biết.

Từ khi thành lập, DMSpro luôn cam kết hỗ trợ khách hàng chinh phục thị trường đầy thử thách, nhất là ở các nước đang phát triển. Là “người mở lối” trong việc đưa điện toán đám mây vào quản lý kênh phân phối tại Việt Nam, DMSpro thấu hiểu và đáp ứng được những kỳ vọng khắt khe nhất của nhà sản xuất – phân phối thuộc nhiều ngành nghề đa dạng như FMCG, dược phẩm, vật liệu xây dựng, điện tử, đồ gia dụng và nông nghiệp. Doanh nghiệp này không giấu tham vọng vươn lên vị thế Top 3 Nhà cung cấp phần mềm DMS trên điện toán đám mây toàn Châu Á, bằng cách phát huy sứ mệnh cùng khách hàng “phá vỡ” mọi rào cản về quản lý hệ thống phân phối để ngày càng “tăng tốc” trên cuộc đua chiếm lĩnh thị phần.

Anh Nguyễn Khải Tuyên – CEO DMSpro trả lời phỏng vấn tạp chí APAC CIOoutlook

————————————————————————

Sẵn sàng cùng “bộ đôi hoàn hảo” DMSpro & SAP đưa hiệu quả Quản Lý Kênh Phân Phối Bán Hàng lên một Tầm Cao mới? 

* Tạp chí APAC CIOoutlook là diễn đàn của các Giám đốc CNTT (CIOs, CTOs), quản lý CNTT và nhà cung cấp giải pháp CNTT tại Châu Á – Thái Bình Dương (APAC). Được phát hành từ “cái nôi” công nghệ Silicon Valley (Mỹ) đến toàn bộ các quốc gia trong khu vực, APAC CIOoutlook kết nối cộng đồng chuyên gia CNTT, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm về các xu hướng hàng đầu như dữ liệu lớn, điện toán đám mây, ứng dụng di động….

Website: https://www.apacciooutlook.com

DEMO MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN TRỊ HỆ THỐNG QUẢN LÝ PHÂN PHỐI TẠI DOANH NGHIỆP