Core DMS là ứng dụng hệ thống, nơi để người dùng ở công ty, ở nhà phân phối thực hiện các nghiệp vụ hàng ngày của mình.
NỀN TẢNG CÔNG NGHỆ CHUẨN QUỐC TẾ
Core DMS của DMSpro được phát triển dựa trên nền tảng ERP quốc tế như SAP B1, Acumatica nên thừa hưởng toàn bộ những tính năng, tiêu chuẩn cần thiết của một phần mềm thương mại như:
- Tính ổn định: Nền tảng ERP được triển khai và sử dụng bởi hàng ngàn khách hàng, hàng trăm đối tác trên thế giới nên tính năng đảm bảo đáp ứng được các đặc thù ngành nghề của các công ty.
- Khả năng mở rộng: Bên cạnh những tính năng chuẩn được cung cấp sẳn, các nền tảng ERP này còn được cung cấp các thư viện, SDK để khách hàng, đối tác có thể tùy chỉnh/phát triển thêm những tính năng đặc thù của mình hoặc những thay đổi sau khi triển khai mà không phụ thuộc vào đối tác triển khai, nhà cung cấp phần mềm.
- Khả năng tích hợp: Giải pháp được cung cấp các APIs cần thiết để khách hàng, đối tác có thể sử dụng để tích hợp số liệu với các hệ thống khác mà không cần phải can thiệp vào mã nguồn của ứng dụng.
- Nâng tầm đội ngũ bán hàng: Tối ưu hóa hiệu năng, nâng tầm dịch vụ bán hàng.
- Quản lý trực quan: Cung cấp hình ảnh trực quan theo thời gian thực về tình hình thị trường, Nhà phân phối, nhân viên, cửa hiệu …
- Nâng cao năng suất: Giảm giấy tờ thủ công, giảm lỗi, cập nhật nhanh dữ liệu, góp phần giúp ra quyết định nhanh và chính xác.
- Kết nối xuyên suốt: Kết nối xuyên suốt giữa các nhân viên và với hệ thống.
CHỨC NĂNG CHÍNH CỦA ỨNG DỤNG CORE DMS
Kết hợp với việc tích hợp thông tin mua hàng về hệ thống của công ty, sẽ giúp nhà phân phối kiểm soát được trạng thái các đơn đặt hàng của mình, giúp công ty giảm chi phí nhân lực và thời gian để nhập lại các đơn đặt hàng từ nhà phân phối, giảm thiểu sai sót khi người dùng nhập thông tin vào hệ thống, từ đó đảm bảo thông tin tồn kho chính xác hơn.
Giải pháp DMS phải giúp công ty phân loại được các hình thức bán hàng như: đặt trước-giao sau, bán hàng theo xe, bán nợ, bán tiền mặt… Từ đó phân tích hình thức bán hàng đặc trưng tại từng khu vực, để xây dựng chính sách tiếp cận phù hợp.
Chúng tôi đã triển khai Acumatica thành công đến hơn 200 Nhà phân phối và 1600 Đại diện kinh doanh trên cả nước chỉ trong vòng 4 tháng. Đây được xem là bước đột phá cho sự hợp tác giữa THP và DMSpro. Tôi tin tưởng rằng DMSpro là công ty đầu tiên tại Việt Nam có thể đạt được điều thành công này.