X

“VŨ KHÍ” ĐẮC LỰC CHO DOANH NGHIỆP TRONG THỜI ĐẠI SỐ

Tự động hóa bán hàng – SFA chính là vũ khí đắc lực của doanh nghiệp trong kỷ nguyên 4.0 khi giúp tối ưu thời gian và quản lý hiệu quả quy trình bán hàng.

Sức ép của nhu cầu mua sắm tăng cao

Vào những giai đoạn thị trường “cao điểm” như đầu năm và cuối năm, nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng thường tăng nhanh. Điều này dẫn đến việc nhân viên kinh doanh dễ rơi vào tình trạng quá tải trong việc lập kế hoạch viếng thăm, theo dõi các hoạt động bán hàng, cũng như việc theo dõi tình hình thị trường một cách toàn diện để cập nhật thông tin cho doanh nghiệp.

Phương án cho bài toán quá tải nguồn lực

Đứng trước việc khối lượng công việc cần thực hiện quá lớn mà nguồn nhân lực thì có hạn, DMSpro đã thiết kế một giải pháp số, với tên gọi là SFA (Sales Force Automation – Tự Động Hóa Bán Hàng), nhằm giúp doanh nghiệp giảm tải trình trạng nhân lực bị quá tải. Đây là một giải pháp công nghệ trong CRM nhằm tối ưu quy trình, hoạt động kinh doanh của đội ngũ bán hàng một cách tự động hóa.

Lợi ích khi sử dụng giải pháp SFA của DMSpro

SFA là một trợ thủ đắc lực giúp nhân viên kinh doanh giảm tải áp lực đến từ việc theo dõi hiệu suất bán hàng thời gian, đồng thời nâng cao hiệu suất của nhân viên kinh doanh tại điểm bán trong cuộc cạnh tranh doanh số trong những tháng cao điểm thông qua việc:

Tối ưu quy trình viếng thăm và dễ dàng quản lý hoạt động tại các điểm bán

Với chức năng đồng bộ đầu ngày, nhân viên kinh doanh sẽ dễ dàng sắp xếp và quản lý được lịch trình bán hàng trong ngày. Bên cạnh đó, nhân viên còn có thể kiểm tra danh sách khách hàng sẽ viếng thăm cũng như thông tin những chương trình tiếp thị, khuyến mãi đang có hiệu lực để giới thiệu đến các chủ cửa hàng. Song song đó, các nhà quản lý còn có thể ngay lập tức thiết lập chỉ tiêu bán hàng trong ngày cho nhân viên bán hàng mà không cần phải kết nối mạng bởi giải pháp SFA của DMSpro được xây dựng theo chế độ Hybrid tiên tiến.

Chủ động theo dõi kết quả bán hàng, tiến độ hoàn thành chỉ tiêu

Nhằm đảo bảo khả năng quản lý theo cách trực quan, giải pháp SFA sở hữu hai tính năng: theo dõi thời gian và định vị GPS. Đây là hai tính năng giúp quản lý theo dõi kết quả bán hàng thông qua những hình ảnh chụp báo cáo theo thời gian thực của nhân viên bán hàng tại các điểm bán. Tính năng này sẽ giúp quản lý theo dõi, đảm bảo lịch trình viếng thăm và bán hàng không bị bỏ sót.

Không chỉ hỗ trợ khả năng quản lý thời gian, SFA còn có chức năng kiểm tra hàng tồn kho, nếu nhà phân phối hoặc đại lý có số lượng sản phẩm tồn kho ít, nhân viên kinh doanh sẽ ghi nhận số lượng cần nhập thêm vào hệ thống đám mây, trường hợp các đơn vị đại lý vẫn còn tồn kho lượng lớn sản phẩm, các nhân viên bán lẻ sẽ tiến hành ghi nhận ý kiến điểm bán. Từ đó, các nhà quản lý dù cách xa địa điểm của nhà phân phối, đơn vị đại lý vẫn sẽ nắm được tình hình một cách toàn diện.

Chủ động ghi nhận và đưa ra phản hồi nhanh chóng ý kiến từ khách hàng

Ngoài khả năng quản lý lịch trình, theo dõi kết quả bán hàng, giải pháp SFA còn giúp các doanh nghiệp ghi nhận phản hồi từ khách hàng để có thể đưa ra những điều chỉnh kịp thời trong công tác chăm sóc cho các nhà phân phối hoặc đại lý đặc biệt.

Tổng quan, giải pháp SFA chính là “vũ khí” đắc lực giúp doanh nghiệp tự động hóa và quản lý xuyên suốt các quy trình bán hàng, cung cấp đầy đủ thông tin, chỉ dẫn cho nhân viên kinh doanh nắm được mục tiêu làm việc trong ngày, tại điểm bán và tự giám sát được kết quả hoạt động của mình.

 

Quý khách hàng muốn doanh nghiệp của mình sở hữu những ích lợi tuyệt vời trên, ĐĂNG KÝ NGAY để nhận tư vấn, muốn biết thêm nhiều tính năng khác của bonbon shop truy cập TẠI ĐÂY.

Marketing Dept.: