Hàng chục ngàn nhà bán hàng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các tiểu thương, tạp hóa sẽ được tiếp cận khoản vay lên đến 200 triệu đồng để nhập hàng.
VPBank, SmartPay và DMSpro hợp tác chiến lược
Đó là nội dung ký kết hợp tác giữa ba bên VPBank, SmartPay, DMSpro sáng 7/7, với kỳ vọng có thể hỗ trợ tối đa cho nhà bán hàng được tiếp cận với các sản phẩm tài chính chuyên biệt và tối ưu.
Hiện nay, nhà bán hàng ở mọi quy mô, đặc biệt là nhà bán hàng vừa và nhỏ vẫn gặp không ít khó khăn trong quá trình kinh doanh. Từ việc gián đoạn phân phối, nguồn hàng không chất lượng cho tới giá nhập tăng nhanh, “giam vốn” lưu động khiến họ không kịp “trở tay”. Đây là lúc mà các nhà bán lẻ cần thức thời gia nhập thị trường Thương mại điện tử B2B để chủ động hơn trong việc tiếp cận nguồn cung ứng đồng thời hưởng lợi ích từ những gói giải pháp tài chính nhằm tối ưu hóa vốn lưu động.
Với đặc trưng thường nhập hàng số lượng lớn và giá trị cao, những nhà bán lẻ luôn cần những phương thức thanh toán bảo mật và tiện lợi. Sở hữu nền tảng thanh toán mạnh mẽ, trong lần hợp tác ba bên này, SmartPay còn cung cấp cho các nhà bán lẻ phương thức thanh toán an toàn và vô cùng nhanh chóng qua chính ví điện tử SmartPay.
Để hỗ trợ các nhà bán hàng, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã hợp tác cùng SmartPay – ứng dụng thuộc Công ty CP TMDV Mạng Lưới Thông Minh (SmartNet) và Công ty CP DMSpro cung cấp giải pháp tài chính thiết thực cho các nhà bán hàng vừa và nhỏ. Điều này có nghĩa là hàng chục ngàn nhà bán hàng đang tin dùng nền tảng của DMSpro có thể dễ dàng tiếp cận được khoản vay lên đến hơn 200 triệu đồng để nhập hàng.
Ông Phạm Ngọc Ấn – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty CP DMSpro chia sẻ về hợp tác này: “Nền tảng bonbon shop của chúng tôi chính là giải pháp công nghệ kết nối trực tiếp nhà sản xuất – nhà phân phối tới các điểm bán lẻ. Sự hợp tác của bonbon shop cùng với SmartPay và VPBank sẽ đem lại những lợi ích thiết thực cho các nhà bán lẻ đang sử dụng nền tảng bonbon shop, giúp cho việc thanh toán giữa nhà sản xuất và các điểm bán lẻ trở nên dễ dàng hơn. Các nhà bán lẻ còn có cơ hội xoay sở nguồn vốn để mua hàng hóa từ nhà sản xuất. Qua đó, DMSpro muốn nhấn mạnh rằng các điểm bán lẻ sẽ không bị bỏ lại phía sau khi triển khai ứng dụng bonbon shop”.