X
    Categories: CASE STUDIES

URC Việt Nam

1. BỐI CẢNH DOANH NGHIỆP

Loại hình kinh doanh: Thức ăn và nước giải khát

Qui doanh nghiệp: URC Việt Nam là một Công ty chi nhánh của URC với 100% thuộc sở hữu của URC  là một trong những công ty sản xuất thực phẩm và nước giải khát lớn nhất Philippines.

Giải pháp trước DMSpro: không có

Phạm vi dự án: Triển khai DMS/SFA đến các nhà phân phối và lực lượng bán hàng toàn quốc.

Số lượng license SFA: 1,200+

 

2. THÁCH THỨC KINH DOANH

  • Gặp khó khăn trong việc quản lý các hoạt động thực tế của nhân viên bán hàng trên thị trường.
  • Gặp trở ngại trong việc quản lý quà tặng bán hàng và ngân sách thực hiện.
  • Không có khả năng theo dõi dữ liệu tức thời.

 

3. GIẢI PHÁP TRIỂN KHAI

Thực thi thành công việc quản lý hệ thống phân phối và bán hàng ở các khía cạnh chính:

  • Tích hợp với ERP SAP.
  • Quản đội ngũ bán hàng: Quản lý lực lượng bán hàng: Quản lý hoạt động & kết quả của lực lượng NVBH qua bản đồ số, Quản lý KPI & lịch làm việc của NVBH.
  • Quản hoạt động bán hàng: chương trình khuyến mãi và ngân sách thực hiện, chương trình tích lũy, chương trình trưng bày hàng hóa.
  • Ứng dụng cho các điểm bán lẻ để giao dịch & tương tác trực tiếp.
  • Hệ thống báo cáo.

 

4. KẾT QUẢ THỰC HIỆN

  • Nhận được đơn đặt hàng tức thì qua thiết bị di động
  • Kiểm soát hàng tồn kho thực tế tại NPP và cửa hàng
  • Quản lý linh hoạt các chương trình Trade Marketing kể cả các chương trình khuyến mãi phức tạp
  • Tối ưu chi phí trong việc thu thập báo cáo và dữ liệu
  • Có được cái nhìn toàn cảnh về độ phủ thực tế của sản phẩm công ty cũng như của đối thủ
  • Đảm bảo chương trình khuyến mãi đến đúng đối tượng
Linh Nguyen Ngoc Truc:
Related Post