Sales hotline
(+84) 8686 2 8686
- 21-11-2024
- Danh mục: CASE STUDIES
1. BỐI CẢNH DOANH NGHIỆP
Loại hình kinh doanh: Thức ăn và nước giải khát
Qui mô doanh nghiệp: URC Việt Nam là một Công ty chi nhánh của URC với 100% thuộc sở hữu của URC là một trong những công ty sản xuất thực phẩm và nước giải khát lớn nhất Philippines.
Giải pháp trước DMSpro: không có
Phạm vi dự án: Triển khai DMS/SFA đến các nhà phân phối và lực lượng bán hàng toàn quốc.
Số lượng license SFA: 1,200+
2. THÁCH THỨC KINH DOANH
- Gặp khó khăn trong việc quản lý các hoạt động thực tế của nhân viên bán hàng trên thị trường.
- Gặp trở ngại trong việc quản lý quà tặng bán hàng và ngân sách thực hiện.
- Không có khả năng theo dõi dữ liệu tức thời.
3. GIẢI PHÁP TRIỂN KHAI
Thực thi thành công việc quản lý hệ thống phân phối và bán hàng ở các khía cạnh chính:
- Tích hợp với ERP SAP.
- Quản lý đội ngũ bán hàng: Quản lý lực lượng bán hàng: Quản lý hoạt động & kết quả của lực lượng NVBH qua bản đồ số, Quản lý KPI & lịch làm việc của NVBH.
- Quản lý hoạt động bán hàng: chương trình khuyến mãi và ngân sách thực hiện, chương trình tích lũy, chương trình trưng bày hàng hóa.
- Ứng dụng cho các điểm bán lẻ để giao dịch & tương tác trực tiếp.
- Hệ thống báo cáo.
4. KẾT QUẢ THỰC HIỆN
- Nhận được đơn đặt hàng tức thì qua thiết bị di động
- Kiểm soát hàng tồn kho thực tế tại NPP và cửa hàng
- Quản lý linh hoạt các chương trình Trade Marketing kể cả các chương trình khuyến mãi phức tạp
- Tối ưu chi phí trong việc thu thập báo cáo và dữ liệu
- Có được cái nhìn toàn cảnh về độ phủ thực tế của sản phẩm công ty cũng như của đối thủ
- Đảm bảo chương trình khuyến mãi đến đúng đối tượng