X

ỨNG DỤNG GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ, NỐI TIẾP THÀNH CÔNG CỦA SAMSUNG

Samsung là một hãng sản xuất và cung cấp các sản phẩm công nghệ và thiết bị điện tử nổi tiếng trên thế giới và để đối phó với những thách thức của thời cuộc như đại dịch Covid-19, hãng đã tìm cách thay đổi và thích nghi với nghịch cảnh. Ở thời điểm mà mọi kênh phân phối, cũng như các tương tác trực tiếp với khách hàng đều bị gián đoạn, vậy Samsung làm thế nào để vượt qua giai đoạn khó khăn đó?

Là doanh nghiệp trực thuộc tập đoàn công nghệ hàng đầu tại Hàn Quốc, Công ty Samsung Việt Nam tập trung vào việc phát triển và sản xuất các thiết bị công nghệ, điện tử như điện thoại thông minh (Smartphone), máy tính, thiết bị điện tử gia dụng, …

Với bản lĩnh tiên phong và tư duy sáng tạo không ngừng trên hành trình kiến tạo tương lai, Samsung Việt Nam luôn khám phá cách chuyển mình nhằm thích nghi và vượt qua được những nghịch cảnh, những thách thức của thời cuộc.

Samsung VÀ HÀNH TRÌNH TỐI ƯU HÓA KÊNH PHÂN PHỐI VỚI GIẢI PHÁP bonbon shop

Vào thời điểm 2 năm trước, các hoạt động thuộc kênh phân phối cũng như sự tương tác trực tiếp với các đơn vị trung gian phân phối trong kênh và khách hàng đích đều bị gián đoạn hoặc ngưng trệ bởi những biến động khó lường từ thị trường. Lúc này bài toán được đặt ra cho các doanh nghiệp đó chính là làm sao để xây dựng được chiến lược phù hợp, giúp doanh nghiệp vượt qua được những thách thức ở hiện tại và tạo đà bứt phá đi lên trong tương lai.

Để vượt qua bài toán phân phối được đặt ra, Samsung Việt Nam đã nhanh chóng đẩy mạnh công tác chuyển đổi số hệ thống kênh phân phối thông qua việc triển khai giải pháp bonbon shop – công cụ hữu hiệu đồng hành cùng Samsung Việt Nam vượt qua đại dịch, đồng thời đem lại nhiều thuận lợi trong việc hỗ trợ các chuỗi cửa hàng bán lẻ trong kênh.

Với giải pháp bonbon shop, mọi hoạt động liên quan đến việc vận hành kênh phân phối của Samsung Việt Nam được đánh giá là hiệu quả hơn nhờ vào việc:

  • Kết nối chủ động 24/24 và nhận đơn trực tiếp từ hàng trăm điểm bán lẻ trên toàn quốc
  • Triển khai nhanh chóng và đồng bộ các ưu đãi độc quyền của Samsung Việt Nam đến các điểm bán lẻ trên Brand Portal dành cho Nhà Sản xuất và Ứng dụng dành cho Nhà Bán lẻ trong khoảng thời gian chỉ bằng 1 cú “click” chuột
  • Tối ưu hoá năng suất đội ngũ sales dựa vào việc theo dõi và quản lý mọi hoạt động của salesman trên thị trường

TƯ DUY MỞ, HÀNH ĐỘNG NHANH VÀ KẾT QUẢ VƯỢT NGOÀI MONG ĐỢI

Việc tổ chức và quản trị kênh phân phối là thách thức nhưng cũng mang lại rất nhiều cơ hội đối với những doanh nghiệp sớm có tư duy nhạy bén với sự đổi mới, nhanh chóng vươn mình để bắt nhịp với thời đại chuyển đổi số. Đối với Samsung Việt Nam, việc ứng dụng giải pháp bonbon shop vào hệ thống quản trị kênh phân phối mang lại kết quả vượt ngoài mong đợi của doanh nghiệp khi mà chuỗi cung ứng vận hành của doanh nghiệp vẫn tiếp tục vận hành trơn tru và hiệu quả cho dù đại dịch đang diễn ra. Ngoài ra, KPI Sales tháng của Samsung Việt Nam tăng đến 164% chỉ trong 2 giờ flash sale trên ứng dụng bonbon shop.

Không chỉ giúp Samsung Việt Nam vượt qua làn sóng thứ 4 của đại dịch Covid-19, cho đến thời điểm hiện tại bonbon shop vẫn đang tiếp tục là giải pháp đồng hành cùng Samsung Việt Nam trong việc hỗ trợ vận hành trơn tru chuỗi hệ thống kênh phân phối, từ đó tối ưu hóa năng suất hoạt động và thúc đẩy doanh số của doanh nghiệp.

Quý khách hàng muốn doanh nghiệp của mình sở hữu những ích lợi tuyệt vời trên, ĐĂNG KÝ NGAY để nhận tư vấn, muốn biết thêm nhiều tính năng khác của bonbon shop truy cập TẠI ĐÂY.

Marketing Dept.:
Related Post