X

Tối Ưu Trong Lĩnh Vực Phân Phối Bán Hàng Bằng Phần Mềm DMS Từ DMSpro

(DNTM) Công ty cổ phần DMSpro vừa đưa ra thị trường những giải pháp phần mềm DMS cải tiến hiệu quả, không chỉ giúp cho doanh nghiệp gia tăng lợi nhuận trong lĩnh vực phân phối mà còn tăng cường hiệu suất nhân lực, đảm bảo phát triển bền vững trên thương trường.

Với giải pháp Quản lý hệ thống phân phối (Cloud DMS), việc quản lý đơn hàng bán, tồn kho, tích hợp hoạt động đặt hàng nay đã được đơn giản hơn. Việc kết nối cùng hệ thống nhà sản xuất trên nền tảng điện toán đám mây sẽ giúp doanh nghiệp linh hoạt hơn cho quy trình và quản lý tốt hơn nguồn hàng tại các điểm bán lẻ.
Trong khi đó, giải pháp Bán hàng trên thiết bị di động PDA (DMSpro.AiM) giúp doanh nghiệp dễ dàng tự động hóa và quản lý xuyên suốt quy trình bán hàng của nhân viên kinh doanh, cải thiện phạm vi và năng suất bán hàng. Điều này cũng giảm thiểu thời gian cho các công đoạn thủ công giá trị thấp, trong khi vẫn đảm bảo hoạt động kinh doanh bền vững của doanh nghiệp.
Đồng hành với kinh doanh số, giải pháp Quản lý hoạt động bán hàng bằng bản đồ số (DMSpro.e-Route) mang lại khả năng quản lý trực quan về tình hình trưng bày, hàng hóa, chăm sóc cửa hiệu, công cụ hỗ trợ trưng bày (POSM). Giải pháp cũng giúp tăng độ bao phủ thị trường tốt hơn so với các công ty đối thủ trong ngành.

3 sản phẩm trong gói giải pháp quản lý bán hàng của DMSpro được trao danh hiệu 4 sao tại Sao Khuê 2015

Phân phối hiệu quả hơn cũng chính là những gì mà giải pháp Quản lý hoạt động bán hàng trực quan bằng hình ảnh (DMSpro.Visibility) mang lại cho khách hàng. Giờ đây, việc quản lý tính tuân thủ của nhân viên bán hàng theo kế hoạch được giao nay đã hoàn toàn chủ động, giúp nâng cao hiệu quả tuyến bán hàng trên nhiều khu vực cũng như đẩy mạnh quy trình báo cáo và giao hàng.
Ông Phạm Ngọc Ấn, Chủ tịch HĐQT DMSpro cho biết, khả năng thiết lập cài đặt nhanh, chi phí công nghệ thông tin thấp, tương thích với công nghệ di động được xem là những yếu tố mà DMSpro mang đến cho doanh nghiệp để tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của mình. “Với kinh nghiệm đã triển khai thành công cho nhiều thương hiệu lớn như Tân Hiệp Phát, TH Milk, P&G, cùng các đối tác Samsung…, DMSpro tự tin đồng hành cùng doanh nghiệp tăng trưởng tốt hơn trong bối cảnh thương trường đang đẩy mạnh cạnh tranh bằng chất lượng và hiệu quả”, ông Ấn nhấn mạnh.
Được biết, với nhiều giải pháp mang tính thực tiễn cao, DMSpro không chỉ được nhiều doanh nghiệp đa quy mô chọn làm đối tác đồng hành mà còn được vinh danh ở nhiều giải thưởng uy tín trong nước. Gần đây nhất, lần đầu tiên tham dự, DMSpro đã ghi nhiều ấn tượng với ban giám khảo khi có tới 3 sản phẩm trong gói giải pháp quản lý bán hàng được trao danh hiệu 4 sao tại Sao Khuê 2015.
Kế hoạch vươn tầm ra thế giới hiện cũng được DMSpro chú trọng khi hướng đến mục tiêu nằm trong top 3 nhà cung cấp giải pháp bán hàng trên nền tảng điện toán đám mây và di động tại Việt Nam và Đông Nam Á.

Ngọc Phạm

Admin: