- 05-06-2015
- Danh mục: Góc Báo Chí
Với sự phát triển của công nghiệp hóa hiện đại hóa, mọi vấn đề từ dây chuyền sản xuất đến khâu phân phối đã được tự động hóa một cách hiệu quả hơn. Tuy nhiên với tình hình tăng trưởng của thị trường và sự lớn mạnh của các công ty, tập đoàn thì lực lượng nhân công và hàng hóa ngày càng nhiều hơn. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như điều đó không đi kèm với hàng loạt các vấn đề đau đầu nảy sinh tại hậu tuyến cần nhất là sự logic, vững vàng này. Vậy nên khi giải pháp DMS hiện diện tại Việt Nam mọi vấn đề nhức nhối của doanh nghiệp đều được giải quyết triệt để và
Không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu thị trường, giải pháp toàn diện từ DMSpro còn giúp cho nhiều doanh nghiệp tăng hiệu quả doanh thu. Quy trình phân phối được tối ưu hơn từ bán hàng, báo cáo, giám sát… Nhà quản lý cũng dễ dàng đưa ra quyết định chính xác so với đối thủ trên thương trường.
Tân Hiệp Phát, TH True Milk, Pinaco, đến nhãn hàng tiêu dùng đa quy mô như P&G hay toàn cầu như Samsung đều đang là đối tác tin cậy của DMSpro. Điều này đã minh chứng cho sự hiệu quả mà giải pháp mang lại. Tăng độ phủ thị trường chính là mục tiêu mà TH True Milk hướng đến và giải pháp đã đáp ứng tốt. Trong khi đó với Samsung, việc bảo vệ giá cả hàng hóa so với đối thủ được chú trọng, góp phần đưa sản phẩm đến gần khách hàng hơn.
Đa dạng giải pháp cũng chính là nỗ lực mà DMSpro mang đến khách hàng khi rất nhiều hệ thống phân phối đã được đưa ra thị trường từ điện toán đám mây (Cloud.DMS), đến di động (DMSpro.AiM), bản đồ số (DMSpro.e-Route), và trực quan (DMSpro.Visibility).
Được biết, trong xu hướng hội nhập, ngoài việc mở rộng đối tác, DMSpro cũng đặt mục tiêu đứng trong top 3 nhà cung cấp giải pháp bán hàng trên nền tảng điện toán đám mây và di động tại Việt Nam và Đông Nam Á.
Nguồn: DMSpro