X
    Categories: CASE STUDIES

TCP

1. BỐI CẢNH DOANH NGHIỆP

Loại hình kinh doanh: Thức ăn và nước giải khát

Qui doanh nghiệp: Một trong những doanh nghiệp nước ngoài dẫn đầu về thị trường thức ăn và nước giải khát tại Việt Nam.

Giải pháp trước DMSpro: không có

Phạm vi dự án: Triển khai DMS/SFA đến các nhà phân phối và lực lượng bán hàng toàn quốc.

Số lượng license SFA: 500+

 

2. THÁCH THỨC KINH DOANH

  • Gặp khó khăn trong việc quản lý các hoạt động thực tế của nhân viên bán hàng trên thị trường.
  • Gặp trở ngại trong việc quản lý quà tặng bán hàng và ngân sách thực hiện.
  • Không có khả năng theo dõi dữ liệu tức thời.

 

3. GIẢI PHÁP TRIỂN KHAI

Thực thi thành công việc quản lý hệ thống phân phối và bán hàng ở các khía cạnh chính:

  • Tích hợp với ERP SAP.
  • Quản đội ngũ bán hàng: Quản lý lực lượng bán hàng: Quản lý hoạt động & kết quả của lực lượng NVBH qua bản đồ số, Quản lý KPI & lịch làm việc của NVBH.
  • Quản hoạt động bán hàng: chương trình khuyến mãi và ngân sách thực hiện, chương trình tích lũy, chương trình trưng bày hàng hóa.
  • Ứng dụng cho các điểm bán lẻ để giao dịch & tương tác trực tiếp.
  • Hệ thống báo cáo phân tích đa chiều

 

4. KẾT QUẢ THỰC HIỆN

  • Chuẩn hóa hoạt động của đội ngũ kinh doanh, đảm bảo sự chính trực và kỷ luật của nhân viên, tối ưu và phát triển kế hoạch bao phủ thị trường.
  • Kiểm soát hoàn toàn hiệu quả hoạt động & tuân thủ của Lực lượng bán hàng thông qua bản đồ số & các chỉ số năng lực.
  • NVBH tiết kiệm hơn 50% thời gian thực hiện đầy đủ quy trình kinh doanh tại điểm bán so với trước đây từ khi có giải pháp SFA.
  • Có được cái nhìn toàn cảnh về độ phủ thực tế của sản phẩm công ty cũng như của đối thủ.
  • Giảm thời gian thao tác và dữ liệu sai so với trước đây.
Linh Nguyen Ngoc Truc:
Related Post