Nền tảng giúp doanh nghiệp quản lý hiệu quả và chuẩn hóa đội ngũ tiếp thị (PG) thông qua dữ liệu được nhân viên PG thu thập tại điểm bán.
pgPRO sẽ hỗ trợ nhân viên ghi nhận lịch sử mua, tham gia các chương trình marketing (kiểm tồn POSM) cũng như thông tin của người tiêu dùng một cách có hệ thống, đây cũng chính là một trong những mục tiêu chính mà doanh nghiệp quan tâm tới. Đặc biệt DMSpro còn tích hợp công nghệ AI vào việc kiểm tra chấm điểm trưng bày, đánh giá độ phủ sản phẩm của chính doanh nghiệp và đối thủ tại điểm bán thông qua hình ảnh thu thập từ đội ngũ nhân viên thị trường.
Bên cạnh những thông tin về thị trường, doanh nghiệp có thể kiểm soát được tình trạng tồn kho sản phẩm tại các điểm bán, nâng cao tính kịp thời và hiệu quả khi xây dựng và điều chỉnh các chiến lược kinh doanh.
CHỨC NĂNG NỔI BẬT
Giải pháp này tích hợp các công cụ quan trọng như quản lý Sell-in, tồn kho và chương trình khuyến mãi ngay tại cửa hàng, giúp PG dễ dàng kiểm soát các thông tin liên quan đến sản phẩm, thúc đẩy các hoạt động bán hàng, và thực hiện các chương trình thúc đẩy bán hàng hiệu quả. Điều này đảm bảo PG luôn có đủ thông tin để ra quyết định nhanh chóng và chính xác khi làm việc tại điểm bán.
Với tính năng quét mã Barcode/QR, PG có thể nhanh chóng nhận diện sản phẩm, kiểm tra tình trạng tồn kho và lên đơn hàng ngay tại chỗ. Tính năng này giúp loại bỏ các thao tác thủ công phức tạp, tối ưu hoá thời gian làm việc, và đảm bảo tính chính xác của dữ liệu, giúp PG nắm bắt tình hình tồn kho thực tế và phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
pgPRO giúp đội ngũ PG thu thập thông tin người tiêu dùng một cách chi tiết và chính xác, đảm bảo rằng dữ liệu khách hàng được lưu trữ và sử dụng một cách hợp lý. Hệ thống còn hỗ trợ xác minh số điện thoại qua các kênh phổ biến như SMS và Zalo, tạo sự tin cậy cho dữ liệu và tăng khả năng kết nối với khách hàng qua nhiều nền tảng khác nhau.
Tính năng AI trong pgPRO giúp kiểm soát và đánh giá chất lượng trưng bày sản phẩm tại cửa hàng, đảm bảo rằng các tiêu chuẩn trưng bày được tuân thủ và hình ảnh thương hiệu được duy trì nhất quán. AI sẽ tự động nhận diện và phân tích vị trí, cách trưng bày sản phẩm, từ đó hỗ trợ PG và giám sát viên trong việc tối ưu hoá không gian và tạo ấn tượng tốt nhất cho khách hàng.
pgPRO cung cấp các công cụ quản lý hiệu quả ngân sách và giám sát các hoạt động marketing tại điểm bán như sampling, chương trình đổi quà, và tổ chức game cho khách hàng. Giải pháp này giúp các nhà quản lý theo dõi, kiểm soát ngân sách và hoạt động thực hiện tại cửa hàng, đảm bảo tính minh bạch, và tối ưu hóa chi phí cũng như hiệu quả của từng chương trình.
Chúng tôi đã triển khai Acumatica thành công đến hơn 200 Nhà phân phối và 1600 Đại diện kinh doanh trên cả nước chỉ trong vòng 4 tháng. Đây được xem là bước đột phá cho sự hợp tác giữa THP và DMSpro. Tôi tin tưởng rằng DMSpro là công ty đầu tiên tại Việt Nam có thể đạt được điều thành công này.