X

HƠN 35.000 ĐIỂM BÁN LẺ ĐÃ LÊN ĐỜI NHỜ VÀO ỨNG DỤNG – bonbon shop

Nền tảng bonbon shop đạt hơn 35.000 điểm bán lẻ, là một người bạn đồng hành của các tiểu thương toàn quốc.

bonbon shop– NGƯỜI BẠN CỦA CÁC TIỂU THƯƠNG

Theo Nielsen, Việt Nam có khoảng 1,4 triệu cửa hàng tạp hóa và 9.000 chợ truyền thống, chiếm tới 75% của ngành hàng bán lẻ và có doanh thu lên tới hàng chục tỉ đô mỗi năm.

Nghiên cứu từ Kantar Việt Nam chỉ ra rằng, các kênh bán lẻ truyền thống vẫn đáp ứng được trên 85% nhu cầu tiêu dùng của người dân Việt Nam. Vì thế, các kênh truyền thống như cửa hàng tạp hóa đóng vai trò rất quan trọng trong ngành bán lẻ.

Việc áp dụng sức mạnh của các nền tảng công nghệ hoàn toàn có thể giúp cho mô hình bán lẻ truyền thống (GT) hoàn toàn có thể cạnh tranh với mô hình bán lẻ hiện đại (MT) một cách sòng phẳng.

Tuy nhiên đa phần của tiểu thương tại Việt Nam chưa thể áp dụng công nghê để tối ưu hoạt động kinh doanh. Nhận thấy được điều này Công ty Cổ phần DMSpro đã tiên phong trong công nghệ với giải pháp bonbon shop, đây là ứng dụng nhằm kết nối trực tiếp nhà sản xuất, nhà phân phối tới các điểm bán lẻ. Thông qua đó, các chủ cửa hàng tạp hóa có thể đặt hàng trực tuyến, được chăm sóc tận tình nhưng vẫn đảm bảo hạn chế tiếp xúc, tốc độ tương tác nhanh hơn gấp nhiều lần và thậm chí là tức thì.

KHỞI ĐẦU “ẤN TƯỢNG”, ĐỘ PHỦ “KHÔNG TƯỞNG”

Là một trong những nền tảng tiên phong giúp kết nối nhà sản xuất với các tiểu thương. Thế nên, ban đầu còn gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận và thuyết phục tiểu thương Việt Nam ứng dụng công nghệ trong bán lẻ, bởi vì đa phần các tiểu thương đều có suy nghĩ “lối mòn” giống như từ xưa tới nay và ngại thay đổi. Tuy nhiên, sau khi được nhân viên bán hàng giải thích rõ thì giờ đây các tiểu thương đã có thể hiểu ra tầm quan trọng của áp dụng công nghệ trong bán lẻ. Thế nên giờ đây thành quả là đã có hơn 35.000 điểm bán lẻ trên toàn quốc đã sử dụng ứng dụng bonbon shop.

Hơn 35.000 điểm bán lẻ đã lên đời nhờ vào ứng dụng – bonbon shop

Con số trên mới chỉ là bước đệm cho hành trình phủ sóng công nghệ cho toàn bộ tiểu thương Việt Nam . Bởi vì tiềm năng của ngành bán lẻ hiện tại đang là rất lớn. bonbon shop hứa hẹn sẽ nâng con số này lên gấp nhiều lần hơn nữa trong tương lại. Việc các nhà phân phối và nhà sản xuất sử dụng nền tảng bonbon shop sẽ là tiền đề tạo ra nhiều cơ hội hơn trong việc tăng độ phủ kênh phối phối của doanh nghiệp trên thị trường, từ đó giúp cho doanh nghiệp giải quyết nhanh chóng bài toán mở rộng hệ thống điểm bán lẻ.

Các nhà sản xuất và nhà phân phối cũng gặp không ít khó khăn trong việc thu thập các thông tin, hành vi và phản hồi thực tế của khách hàng. Về sản phẩm cũng gặp không ít khó khăn và đôi khi các thông tin còn không chính xác. Nhưng nhờ vào bonbon shop, các nhà sản xuất và phân phối sẽ có được những dữ liệu quan trọng như xu hướng thị trường và thị hiểu của người tiêu dùng theo thời gian thực từ đó có thể đón đầu xu hướng để có thể đưa ra các sản phẩm và các chương trình khuyến mãi phù hợp

Đồng thời việc thanh toán cũng trở nên dễ dàng hơn giữa nhà sản xuất và tiểu thương khi có thể thanh toán vô cùng nhanh chóng mà không cần tiền mặt thông qua công cụ hỗ trợ vô cùng tiện lợi.

Ngoài ra việc triển khai nền tảng bonbon shop cũng giúp cho nhân viên bán hàng có thể giảm tải được khối lượng công việc hằng ngày, từ đó có thể tập trung vào chăm sóc khách hàng tốt hơn và có thể mở rộng tệp khách hàng ra nhiều hơn nữa.

Áp dụng bonbon shop sẽ mang giúp cho nhà sản xuất tiếp cận, liên hệ trực tiếp với hàng vạn tiểu thương Việt Nam nhanh chóng. Ngoài ra đây cũng là cơ hội để các tiệm tạp hóa “lên đời” công nghệ, gia tăng năng lực cạnh tranh so với kênh bán hàng hiện đại. 

Nếu quý doanh nghiệp có nhu cầu mong muốn tìm hiểu và sử dụng giải pháp bonbon shop, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi TẠI ĐÂY để có thể được tư vấn và giải đáp những thắc mắc một cách nhanh chóng.

Marketing Dept.: