- 21-06-2022
- Danh mục: DMSpro Cập Nhật
“Bài toán” trưng bày hàng hóa tại điểm bán đã có đáp án nhờ vào giải pháp tự động mang đến hiệu quả tối ưu trong hoạt động trưng bày hàng hóa.
TẦM QUAN TRỌNG CỦA TRƯNG BÀY HÀNG HÓA TRONG CHIẾN LƯỢC MARKETING CỦA DOANH NGHIỆP
Hàng hóa là “nhà kinh doanh” không biết nói, thông qua việc trưng bày hàng hóa có thể thúc đẩy hành vi của người tiêu dùng và gia tăng sự nhận diện của thương hiệu với khách hàng.
Trưng bày sản phẩm là một trong những yếu tố không thể thiếu trong quy trình bán hàng tổng thể, đây là một khía cạnh trong chiến lược marketing của doanh nghiệp, giúp thúc đẩy việc bán sản phẩm bằng cách phối hợp nhiều chiến lược với nhau.
Đây được xem là một hình thức để doanh nghiệp có thể cạnh tranh được với đối thủ, bởi vì hàng hóa trưng bày trên kệ hàng được coi là mắt xích quan trọng trong chặng đường đưa sản phẩm của doanh nghiệp đến tay người tiêu dùng, là điểm chạm nâng cao trải nghiệm của khách hàng và sự tương tác của khách hàng với doanh nghiệp.
THỰC TRẠNG ĐÁNG BÁO ĐỘNG TRONG TRƯNG BÀY HÀNG HÓA
Mặc dù quan trọng là vậy, song các doanh nghiệp hiện nay vẫn còn áp dụng “lối mòn” trong hoạt động trưng bày hàng hóa tại điểm bán.
Dẫn tới việc các doanh nghiệp thường xuyên gặp khó khăn và mất rất nhiều thời gian trong việc quản lý trưng bày sản phẩm, hàng hóa của mình tại các điểm phân phối.
Bởi vì các doanh nghiệp vẫn còn chậm trễ trong thực hiện áp dụng công nghệ số và vẫn còn sử dụng các phương pháp rất thủ công và phải chi trả các chi phí rất cao nhưng đem lại hiệu quả chưa tương xứng.
Chính vì vậy, việc có một công cụ hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao sự hiện diện hình ảnh kiểm soát hàng hóa tại các điểm bán lẻ đang thật sự rất cần thiết.
GIẢI PHÁP TỐI ƯU CHO HOẠT ĐỘNG TRƯNG BÀY HÀNG HÓA- visibilityPRO
Quản trị trưng bày sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI)
Để có thể giải quyết được các khó khăn trong trưng bày hàng hóa tại điểm bán, giải pháp visibilityPRO là một giải pháp tối ưu khi ứng dụng sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) với những tính năng nổi bật:
- Nhận dạng và đếm số sản phẩm có trong hình
- Đánh giá hình theo tiêu chí trưng bày
- Xác định khoảng trống trên kệ trưng bày
- Tính toán tỷ lệ hiện diện của sản phẩm trên kệ
- Nhận dạng và đếm sản phẩm đối thủ
- Nhận dạng các POSM, Poster tại điểm bán
Các tính năng nổi bật của visibilityPRO
Với những tính năng vô cùng hữu ích trên, hoạt động trưng bày sản phẩm của doanh nghiệp giờ đây sẽ trở nên vô cùng dễ dàng.
Bên cạnh đó, triển khai giải pháp là chìa khóa giúp doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn lực, thời gian và chi phí cho quản lý trưng bày tại điểm bán lẻ một cách nhanh chóng, hiệu quả hơn.
Để được tư vấn và hiểu rõ hơn về giải pháp sử dụng trí tuệ nhân tạo trong phân tích đánh giá và chấm điểm hình ảnh visibilityPRO, quý doanh nghiệp có thể liên hệ với chúng tôi TẠI ĐÂY để có thể được tư vấn tận tình nhất.