- 10-05-2019
- Danh mục: Hoạt Động
Đồng điều hành mới đưa DMSPRO đạt mục tiêu 1.000 tỷ đồng 5 năm tới, vươn đến thị trường toàn cầu
Đó là chia sẻ của ông Phạm Ngọc Ấn – Chủ tịch của DMSPRO trong lễ bổ nhiệm và giới thiệu Đồng Giám Đốc Điều hành– Ông Nguyễn Quang Khải của công ty với mục tiêu vươn ra thị trường toàn cầu.
Trong kế hoạch trở thành công ty doanh thu 1.000 tỷ đồng vào 2024, việc có thêm người đồng điều hành tin cậy được cho là sẽ giúp DMSPRO mở rộng thương hiệu, vùng phủ thị trường để tiến tới là công ty của châu Á vươn đến thị trường toàn cầu.
Hiện diện tại nhiều thị trường mới nổi gần đây, ngoài Việt Nam, DMSPRO còn có hoạt động tại Cambodia, Indonesia, Philippines, Myanmar và tiến tới mở rộng tại Singapore, từng bước mang công nghệ Việt hướng đến châu Á với chất lượng tốt và giá thành hợp lý.
Chuyên về giải pháp phân phối bán hàng, DMSPRO đã tạo nên thành công khi được nhiều đối tác tin tưởng sử dụng. Lợi thế công nghệ lẫn con người đã giúp DMSPRO từng bước chinh phục nhiều khách hàng đa quốc gia sử dụng giải pháp tiết kiệm để thúc đẩy doanh thu hiệu quả.
Thị trường của DMSPRO cũng được mở rộng với nhiều công ty sử dụng trong phân phối bán hàng như Tân Hiệp Pháp, Samsung, P&G, URC, Bell, Marico, TH Milk… trong việc đẩy mạnh cạnh tranh và gia tăng doanh số bán hàng thời công nghệ số.
Trong vai trò đồng điều hành của DMSPRO, vị trí mới được cho là một lợi thế vượt trội của công ty trong năm 2019 khi ông Nguyễn Quang Khải đã từng có nhiều thành công tại Oracle và SAP, trở thành nền tảng vững mạnh để công ty vươn ra toàn cầu bằng bước đệm vững chắc tại thị trường Đông Nam Á.
Theo kế hoạch, trong giai đoạn mới, DMSPRO sẽ cho ra đời phiên bản DMS chạy trên SAP HANA để cung cấp nhiều hơn nữa các dịch vụ thời gian thực cho khách hàng, giúp gia tăng cạnh tranh so với đối thủ trong lĩnh vực phân phối bán hàng thời công nghệ.
Tiếp theo đó, từng bước nâng tầm dịch vụ, DMSPRO cũng mở rộng ứng dụng trên nền tảng di động và đưa Trí tuệ nhân tạo, cũng như ứng dụng công nghệ Blockchain vào quản lý bán hàng, không chỉ giúp minh bạch hóa và còn tăng lợi nhuận cho khách hàng khi đầu tư.
Nền tảng Big Data cũng như IOT cũng sẽ được ông Nguyễn Quang Khải cùng ban lãnh đạo DMSPRO tiếp tục phát triển trong năm 2020, tiến đến cung cấp đại trà cho khách hàng trong bối cảnh hội nhập trên trường quốc tế.
Cùng với ông Nguyễn Quang Khải trong vị trí đồng điều hành (Co-CEO), dịp này DMSPRO cũng giới thiệu ông Francis Lee trong vai trò C.O.O để cùng phát triển thương hiệu tại thị trường. Ông Francis cũng là một trong những người từng đảm nhiệm vị trí cấp cao của SAP Khu vực và là TGĐ của SAP Việt Nam. Ông Francis Lee được kỳ vọng cùng với đội ngũ lãnh đạo hoạch định và xây dựng chiến lược cho DMSpro
Hơn 20 năm làm việc tại SAP, Oracle, ông Nguyễn Quang Khải được xem là nhân vật có uy tín và nhiều thành công trong việc mở rộng thị trường, phát triển dịch vụ cho doanh nghiệp trong thời đại số. Ông Khải cũng từng có hơn 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử khi giữ vị trí CTO của Adayroi, sàn thương mại điện tử lớn của Vingroup.
Trong khi đó, ông Francis Lee (quốc tịch Singapore) lại có hơn 9 năm làm việc cấp cao của SAP Đông Nam Á và TGĐ SAP Việt Nam, từng là người khởi nguồn cho nhiều doanh nghiệp khởi nghiệp cấp châu lục trong nhiều năm liền. Việc tham gia với vai trò C.O.O tại DMSPRO giúp công ty tự tin hơn khi vươn tầm quốc tế.
Cùng với ông Khải và ông Lee, DMSPRO cũng vinh dự có sự tham gia của ông Đinh Đức Minh, người từng có nhiều năm năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn quản trị, phát triển thị trường tại KPMG & SAP Việt Nam.
Có mặt thị trường từ 2012 với các giải pháp phân phối bán hàng, DMSPRO hiện đã được nhiều khách hàng lớn tin tưởng ủng hộ. Nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới như Samsung, Microsoft, Amazon… cũng lựa chọn DMSP là đối tác tin cậy trong việc triển khai các giải pháp công nghệ sinh lợi và mang hiệu quả lớn trong khu vực cho khách hàng.