DMSPRO KICK OFF DỰ ÁN VỚI GARTNER - Phát Triển Doanh Nghiệp

DMSpro Kickoff Dự Án Với Gartner – Phát Triển Nâng Tầm Doanh Nghiệp Cơ Hội Từ Tầm Nhìn Chiến Lược Với “Vị Quân Sư” Tư Vấn CNTT Hàng Đầu Thế Giới

  • Danh mục: Góc Báo Chí, Quản Trị Doanh Nghiệp

BỨT PHÁ…

Sáng ngày 15/08/2018 vừa qua, Công ty DMSpro & Gartner đã chính thức Kick off dự án “Gartner Service Support”. Đây là lần đầu tiên một công ty CNTT hàng đầu tại Việt Nam đã chọn song hành cùng Gartner – công ty tư vấn CNTT và nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới nhằm mục tiêu nâng tầm chiến lược phát triển sản phẩm, tái định vị thương hiệu và mở rộng quy mô thị trường của DMSpro trong khu vực và trên thế giới. Dự án này được xem như cột mốc đánh dấu một bước chuyển mình mạnh mẽ của Công ty DMSpro trong tương lai.

GARTNER LÀ AI?

Gartner, Inc. là công ty nghiên cứu và tư vấn công nghệ thông tin hàng đầu thế giới. Nghiên cứu được cung cấp bởi Gartner nhắm mục tiêu từ các CIO (Chief Information Officers), các nhà lãnh đạo công nghệ cao cấp trong các tập đoàn, các cơ quan chính phủ, đến các nhà lãnh đạo doanh nghiệp trong các doanh nghiệp công nghệ cao, viễn thông và các công ty dịch vụ chuyên nghiệp, hay các chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số và các nhà đầu tư công nghệ. Gartner là thành viên của S & P 500 và là đối tác chiến lược của hơn 11.000 doanh nghiệp khác nhau.

dmspro kick off gartner

 

Các khách hàng của Gartner bao gồm các tập đoàn lớn, các cơ quan chính phủ, các công ty công nghệ và cộng đồng đầu tư. Cơ sở khách hàng của họ bao gồm 11.000 tổ chức tại hơn 90 quốc gia. Các sản phẩm và dịch vụ của công ty bao gồm Nghiên cứu, Chương trình điều hành, Tư vấn và Sự kiện. Được thành lập vào năm 1979, Gartner có hơn 15.000 nhân viên tại hơn 100 văn phòng trên toàn thế giới. Trụ sở chính đặt tại Stamford, Connecticut, Hoa Kỳ. Công ty đổi tên từ Gartner Group, Inc thành Gartner vào năm 2000.

  • Với hơn 11.000 doanh nghiệp khách hàng khác nhau trên toàn thế giới như: Salesforce; Kaprica Security; Exony; DK Group David Kenneth;…ss
  • Hơn 1.900 chuyên gia phân tích bao gồm hơn 1.370 chủ đề CNTT
  • Hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu, dự báo, tư vấn và hơn 20 năm kinh nghiệm về CNTT
  • Có trụ sở tại 90 quốc gia và nói 59 ngôn ngữ
  • Thu hút hơn 380.000 tương tác của khách hàng cho một đối tượng mỗi năm.

GARTNER – “VỊ QUÂN SƯ” LỖI LẠC ĐỨNG SAU MỌI ĐỊNH HƯỚNG CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM, THỊ TRƯỜNG CỦA DMSpro TỪ 15/08/2018

“Không nắm bắt công nghệ bạn sẽ bị bỏ lại phía sau hoặc vĩnh viễn biến mất” đó chắc chắn là điều mà những năm gần đây chúng ta vẫn nghe nói đến rất nhiều. Nhưng làm thế nào phát triển sản phẩm số theo xu hướng công nghệ 4.0 một cách tối ưu nhất? Đó chính là vấn đề cốt lõi mà công ty đặt ra và cần song hành với một đối tác chiến lược có thể cung cấp các thông tin nghiên cứu về công nghệ, thị trường cũng như dự báo các xu hướng tương lai để làm nền tảng cho việc định hướng cho sản phẩm và thị trường mà DMSpro đã vạch ra.

Nhận định rõ ràng được tầm quan trọng của xu hướng công nghệ trong định hướng phát triển doanh nghiệp, đặc biệt là đối với một doanh nghiệp CNTT như DMSpro. Với định hướng và hoài bão nâng tầm DMSpro vươn ra khu vực và thế giới. Ban lãnh đạo Công ty dưới sự điều hành của Ông Phạm Ngọc Ấn (Chủ tịch hội đồng quản trị) đã chọn Gartner trở thành đối tác chiến lược, “vị quân sư” đồng hành cùng DMSpro trong mọi bước đi định hướng phát triển sản phẩm mới trong 3 năm tiếp theo và những năm sau này.

GARTNER SẼ LÀM GÌ CHO DMSpro?

Với hàng loạt các lợi ích này, Gartner sẽ trở thành “mảnh ghép” hoàn chỉnh với DMSpro giúp doanh nghiệp không ngừng phát triển và mở rộng ra các thị trường khu vực và thế giới.

dmspro kick off gartner

Không đơn giản chỉ là nắm bắt được các xu hướng công nghệ. Với DMSpro, dự án này còn mang một tầm vóc lớn hơn đó chính là vận dụng các báo cáo nghiên cứu về thị trường trong và ngoài nước, dự báo được tình hình phát triền các lĩnh vực trong tương lai. Từ đó phát triển sản phẩm tốt hơn, tối ưu hóa quy trình vận hành, mở rộng thị trường và lĩnh vực cung cấp sản phẩm cho các khách hàng.

DMSpro hiểu được rằng không ai khác Gartner chính là đối tác chiến lược mà công ty cổ phần DMSpro cần để nâng tầm phát triển sản phẩm, định vị thương hiệu giúp khách hàng tin tưởng và an tâm khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của công ty. Không những thế Gartner còn giúp DMSpro tái định vị thương hiệu khẳng định vị thế của mình ở quy mô lớn hơn trong việc trở thành một đối tác chuyển đổi số của khách hàng trong tương lai.

Đồng hành cùng DMSpro để vận hành doanh nghiệp đơn giản và chính xác hơn, bạn còn chần chừ gì nữa?

DEMO MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN TRỊ HỆ THỐNG QUẢN LÝ PHÂN PHỐI TẠI DOANH NGHIỆP