Ở mọi doanh nghiệp, hiệu suất làm việc của đội ngũ nhân viên bán hàng (NVBH) chính là yếu tố mang tính quyết định giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu kinh doanh. Nhằm đáp ứng nhu cầu thực tiễn này, DMSpro không ngừng cải tiến và cập nhật các tính năng mới cho ứng dụng SFA. Phiên bản 1.45 (ra mắt ngày 18/08, đã bao gồm 1.44) mang đến những cải tiến đáng giá, giúp NVBH và các cấp quản lý tối ưu hóa quy trình làm việc, từ việc theo dõi các chương trình trả thưởng, chụp hình trưng bày bằng AI, cho đến việc cập nhật thông tin khách hàng, yêu cầu cập nhật tọa độ khách hàng và báo cáo kết quả kinh doanh.
Cùng khám phá những điểm nổi bật trong bản cập nhật này để thấy rõ hơn sự khác biệt mà SFA phiên bản 1.45 có thể mang lại cho doanh nghiệp của bạn.
1. NVBH xem danh sách chương trình trả thưởng Trưng bày/ Tích lũy
Trước đây NVBH phải luôn cập nhật những thông tin trả thưởng cho Nhà bán hàng bằng Excel hoặc giấy tờ từ công ty. Công việc thủ công này làm tốn nhiều thời gian của Sales, đôi khi nhầm lẫn, thiếu sót dữ liệu.
Với cập nhật mới, NVBH có thể dễ dàng xem danh sách khách hàng đủ điều kiện nhận thưởng từ các chương trình Trưng bày/Tích lũy đã tham gia trước đây theo từng chương trình hoặc theo cửa hàng trong quá trình ghé thăm.
Dựa trên danh sách, NVBH có thể thực hiện trả thưởng cho khách hàng bằng sản phẩm hoặc tiền mặt theo chương trình mà NBH đã tham gia.
- NVBH thực thi trả thưởng cho khách hàng:
2. Chụp hình trưng bày & chấm điểm bằng AI
NVBH có thể hoàn thành tác vụ Chụp hình trưng bày nhanh chóng để đảm bảo sản phẩm tại cửa hàng được trưng bày theo đúng các tiêu chí của NSX đưa ra. Bên cạnh đó, tính năng sẽ giúp phát hiện các lỗi trưng bày sai để NVBH kịp thời chỉnh sửa ngay tại cửa hàng, đảm bảo nhãn hàng luôn hiện diện trên kệ cửa hàng
3. Báo cáo tạo mới, cập nhật thông tin khách hàng, báo cáo sản lượng, báo cáo ghé thăm
- NVBH xem kết quả phê duyệt yêu cầu tạo mới, cập nhật thông tin khách hàng
- Báo cáo sản lượng, báo cáo ghé thăm
4. Cải tiến màn hình dashboard của supervisor và salesman
5. Yêu cầu cập nhật tọa độ khách hàng
Với các trường hợp cửa hàng của khách hàng bị sai tọa độ, nhân viên bán hàng có thể chủ động gửi yêu cầu cập nhật tọa độ cửa hàng:
Thao tác 1: Ở màn hình Danh sách khách hàng chọn Thông tin cửa hàng cần cập nhật tọa độ ⭢ SFA hiển thị màn hình Hồ sơ khách hàng
Thao tác 2: Ở màn hình Thông tin khách hàng, vuốt đến cuối màn hình và chọn Yêu cầu khởi tạo lại tọa độ ⭢ SFA hiển thị màn hình Yêu cầu khởi tạo lại tọa độ
Thao tác 3: Xem danh sách các yêu cầu khởi tạo tọa độ đã tạo. Khi đối tượng Khách hàng được phép cập nhật tọa độ, NVBH có thể bấm Tạo yêu cầu cập nhật tọa độ
Thao tác 4: Chọn lý do và ghi chú yêu cầu khởi tạo tọa đồ
Thao tác 5: Thực hiện chụp ảnh đại diện cửa hàng để lấy hình đại diện và tọa độ mới ⭢ SFA hiển thị thông tin tọa độ và khoảng cách thay đổi
Thao tác 6: Bấm xác nhận để gửi yêu cầu về hệ thống
Thao tác 7: Yêu cầu cập nhật tọa độ khi được phê duyệt sẽ gửi thông báo đến NVBH. NVBH có thể bấm vào chuông thông báo danh sách các yêu cầu được phê duyệt.
Trong phiên bản mới, SFA (version 1.45) đã được thêm mới và cải tiến nhiều tính năng nhằm hỗ trợ tốt hơn cho nhân viên bán hàng cũng như các cấp quản lý của doanh nghiệp. Các tính năng được cập nhật trên đây đều hoàn toàn miễn phí dành cho mọi khách hàng của OMS.
Trong trường hợp khách hàng cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ qua một trong các kênh sau:
- Nhóm Zalo riêng được DMSpro lập ra để hỗ trợ cho từng dự án
- Gửi tin nhắn đến fanpage Facebook DMSpro Co. Ltd, website hoặc số sales hotline
Nếu bạn đọc đang là nhà quản lý doanh nghiệp sản xuất – phân phối, nhà phân phối có đội ngũ sales/ PG thị trường và muốn tìm kiếm một giải pháp tối ưu quản lý hệ thống phân phối, hãy liên hệ với chúng tôi.
OMS là phần mềm chuyên biệt để quản lý hệ thống phân phối. Doanh nghiệp vui lòng liên hệ Sales hotline (+84) 8686 2 8686 hoặc đăng ký TẠI ĐÂY