Quá trình quản lý trình dược viên thiếu sát sao, khó đánh giá đúng năng lực nhân sự.
Trình dược viên chưa được chuẩn hóa quy trình làm việc, thủ công dẫn tới phát sinh chi phí, thời gian.
Quản lý phân phối, quản lý đơn hàng thủ công bằng excel, sổ sách tốn thời gian mà khó kiểm soát thông tin, dữ liệu.
Phân tích dữ liệu khó khăn
Quy trình báo cáo thủ công, dữ liệu lộn xộn khiến khả năng phân tích, dự báo kinh doanh & nhu cầu thị trường thiếu hiệu quả.
Thông tin thiếu chính xác
Dẫn đến thiếu chủ động trong việc kiểm soát hàng tồn kho.
Các chương trình khuyến mãi chưa hiệu quả cao, trưng bày tốn kém và chưa có tính bao phủ.
ĐỐI VỚI VIỆC QUẢN LÝ MẠNG LƯỚI KÊNH PHÂN PHỐI TOÀN NGÀNH, THỰC TRẠNG CHO THẤY NHIỀU DOANH NGHIỆP GẶP KHÔNG ÍT THÁCH THỨC