X

Bí Quyết Nắm Bắt Thị Trường Theo Thời Gian Thực Với DMS Của Tân Hiệp Phát

HỒ CHÍ MINH, VIỆT NAM, ngày 31 tháng 10 năm 2014 Nhà sản xuất nước giải khát Tân Hiệp Phát (THP) hôm nay đã có buổi thông báo áp dụng giải pháp DMS với Acumatica, công ty cung cấp giải pháp doanh nghiệp hàng đầu (ERP) nên tảng điện toán đám mây, và DMSpro, đối tác Vàng của Acumatica ở Đông Dương, bằng cách công bố những cải tiến lớn trong hoạt động, giải pháp di động, đẩy nhanh thời gian ra quyết định chiến lược.

“Với Acumatica, chúng ta có thể biết chính xác những gì đang xảy ra trên thị trường”, Tiến sĩ Trần Quí Thanh, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của THP nói. “Cái nhìn tổng thể ngay tại thời gian thực vào các hoạt động kinh doanh hàng ngày và dữ liệu kinh doanh luôn được cập nhật đã tạo điều kiện đẩy nhanh quá trình ra quyết định – Từ những chiến thuật trên chương trình khuyến mãi theo mùa đến quyết định chiến lược để mở rộng độ bao phủ thị trường”

Cùng với Acumatica và DMSpro, THP triển khai thành công giải pháp chỉ trong bốn tháng, với hơn 200 nhà phân phối trên toàn quốc. Hệ thống đã được ứng dụng từ tháng chín năm 2013 và được sử dụng bởi 1.600 nhân viên bán hàng.

Peter Phạm, Giám đốc điều hành DMSPro cho biết: “Giải pháp dữ liệu tập trung từ Acumatica có những ưu điểm vượt trội giúp THP tiếp tục tăng sức cạnh tranh của họ.”

Từ khi thành lập năm 1994, THP đã phát triển để trở thành nhà sản xuất đồ uống hàng đầu của Việt Nam, đi tiên phong trong ngành đồ uống đóng chai.

Là một trong những công ty phát triển nhanh nhất và lớn nhất của Việt Nam, THP với trà thảo dược “Dr. Thanh ” và các loại đồ uống khác đã vượt trội Coca-Cola, Pepsi và các đối thủ khác. THP có hơn 4.000 nhân viên và đã có kinh nghiệm tăng trưởng hai con số kể từ năm 2007.

Ban biên tập

Admin: