Neuromarketing: Bí Quyết Khai Thác Tâm Lý Khách Hàng Để Nâng Tầm Chiến Lược Thương Hiệu
Giữa thời đại mà khách hàng có vô số lựa chọn, việc tạo ra sự khác biệt và ghi dấu…
Giữa thời đại mà khách hàng có vô số lựa chọn, việc tạo ra sự khác biệt và ghi dấu…
Trong bối cảnh kinh tế số phát triển với tốc độ chóng mặt, các doanh nghiệp sản xuất và phân…
Trên thị trường bán lẻ, việc thúc đẩy doanh số tại điểm bán (Sell Out) là một mục tiêu thiết…
Hòa Phát, tập đoàn dẫn đầu ngành thép và điện lạnh tại Việt Nam, vừa hoàn thành bước chuyển đổi…
Việc ứng dụng giải pháp quản lý kênh phân phối tiên tiến như OMS mang lại nhiều lợi ích cho…
Quản lý đơn hàng trong chuỗi cung ứng đã thay đổi mạnh mẽ dưới sự tác động của công nghệ…
Khi số lượng đơn hàng ngày càng tăng và nhu cầu của khách hàng trở nên đa dạng hơn, việc…
Trong hành trình quay trở lại vị thế dẫn đầu thị trường vodka Việt Nam, NewBev đã chọn DMSpro làm…
Kantar vừa công bố báo cáo Brand Footprint Việt Nam 2024, xếp hạng các thương hiệu FMCG được chọn mua…
Đối với nhân viên bán hàng, đặc biệt là những người mới, mục tiêu và chỉ tiêu doanh số luôn…