Nghịch lý ngành phân phối bán lẻ: kỳ II – thừa kinh nghiệm, thiếu thực tế
(DĐDN)- Học hỏi kinh nghiệm thành công của các quốc gia có điều kiện tương đồng trong lĩnh vực bán…
(DĐDN)- Học hỏi kinh nghiệm thành công của các quốc gia có điều kiện tương đồng trong lĩnh vực bán…
Khi bạn đã nắm toàn bộ thông tin về sản phẩm như giá cả, chất lượng và đã quyết định…
Bên cạnh các hoạt động PR-marketing, phân phối là khâu rất quan trọng giúp sản phẩm tiếp cận khách hàng…
Big data (dữ liệu lớn) là thuật ngữ thông dụng đối với các doanh nghiệp (DN) lớn, dùng để chỉ…
Bán hàng là một công việc không hề dễ dàng. Thậm chí nhiều người còn cho rằng nó có tính…
Việc SapoMart Giảng Võ, SapoMart Hồ Tây đã đóng cửa trong khi SapoMart Hà Đông đang “xả hàng” để “cải…
Trong thời đại công nghệ thông tin hiện nay, nắm bắt cơ hội chi phí công nghệ đang ngày càng…
Hơn chục năm trước, chỉ có những công ty đa quốc gia lớn như P&G, Unilever, Pepsi… mới mạnh tay…
Chuỗi sự kiện về các giải pháp tích hợp quốc tế của Acumatica lần đầu tiên được tổ chức để…
DMSpro JSC là đơn vị cung cấp GIẢI PHÁP QUẢN LÝ HỆ THỐNG PHÂN PHỐI, BÁN HÀNG CHO CÁC DOANH…