X

TCP

1. BỐI CẢNH DOANH NGHIỆP Loại hình kinh doanh: Thức ăn và nước giải khát Qui mô doanh nghiệp: Một trong…

Linh Nguyen Ngoc Truc

URC Việt Nam

1. BỐI CẢNH DOANH NGHIỆP Loại hình kinh doanh: Thức ăn và nước giải khát Qui mô doanh nghiệp: URC…

Linh Nguyen Ngoc Truc

MARICO

1. BỐI CẢNH DOANH NGHIỆP Loại hình kinh doanh: Hàng tiêu dùng nhanh Qui mô doanh nghiệp: Thương hiệu X-Men…

Linh Nguyen Ngoc Truc

CÔNG TY CP CHUỖI THỰC PHẨM TH

1. BỐI CẢNH DOANH NGHIỆP Loại hình kinh doanh: Chế biến và kinh doanh sữa tươi tiệt trùng Qui mô…

Linh Nguyen Ngoc Truc

SaaS – Lời Giải Cho Bài Toán Tích Hợp Dữ Liệu Đa Nguồn Trong Chuỗi Phân Phối

Một trong những thách thức lớn nhất mà các cấp quản lý, chuỗi doanh nghiệp đang phải đối mặt là…

Linh Nguyen Ngoc Truc

DMSPRO KHÔNG NGỪNG ĐỔI MỚI: WORKSHOP ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM DỰA TRÊN FEEDBACK KHÁCH HÀNG

Vào ngày 16/11/2024 vừa qua, tại không gian xanh mát của khu du lịch Văn Thánh, DMSpro cùng đối tác…

Linh Nguyen Ngoc Truc

Chuyển Đổi Số Kênh Phân Phối – Nên Bắt Đầu Từ Đâu?

Chuyển đổi số đang mở ra cơ hội lớn cho doanh nghiệp phân phối trong việc tối ưu hóa vận…

Linh Nguyen Ngoc Truc

6 Tiêu Chí Để Đánh Giá Hiệu Quả Một Giải Pháp DMS Hàng Đầu Cho Doanh Nghiệp

Đối với doanh nghiệp phân phối, đặc biệt là đội ngũ bán hàng ngoài thị trường (sales rep), việc lựa…

Linh Nguyen Ngoc Truc

Neuromarketing: Bí Quyết Khai Thác Tâm Lý Khách Hàng Để Nâng Tầm Chiến Lược Thương Hiệu

Giữa thời đại mà khách hàng có vô số lựa chọn, việc tạo ra sự khác biệt và ghi dấu…

Linh Nguyen Ngoc Truc

Sự Phát Triển Của Trade Marketing: Chiến Lược Thích Nghi Trong Thời Đại Số

Trong bối cảnh kinh tế số phát triển với tốc độ chóng mặt, các doanh nghiệp sản xuất và phân…

Linh Nguyen Ngoc Truc