Trong hệ thống phân phối, thông tin thị trường được lượng hóa thành các chỉ số bán hàng để đo lường năng lực của đội ngũ bán hàng, các nhà phân phối, cũng như lập kế hoạch cho việc phát triển thị trường.
DMSpro đã phát triển hệ thống KPIs linh động, cho phép người dùng có thể thay đổi số lượng KPIs gán cho các đối tượng hàng tháng.
Số lượng KPIs có thể khác nhau trên từng đối tượng được đánh giá xét trên 1 chu kỳ đánh giá
Cùng một đối tượng đánh giá, có thể thiết lập số lượng KPIs khác nhau trên các tần suất đánh giá khác nhau.
Các đối tượng có thể gán KPIs
Đội ngũ bán hàng: Nhân viên bán hàng, Giám sát bán hàng, Quản lý khu vực, Nhà phân phối.
Một số chỉ số định nghĩa sẵn: | Tần suất đánh giá: |
|
|
BIỂU ĐỒ THỐNG KÊ HIỆU SUẤT LÀM VIỆC
CỦA ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN BÁN HÀNG
Chúng tôi đã triển khai Acumatica thành công đến hơn 200 Nhà phân phối và 1600 Đại diện kinh doanh trên cả nước chỉ trong vòng 4 tháng. Đây được xem là bước đột phá cho sự hợp tác giữa THP và DMSpro. Tôi tin tưởng rằng DMSpro là công ty đầu tiên tại Việt Nam có thể đạt được điều thành công này.