Bel là một tên tuổi lớn trong lĩnh vực đồ ăn nhẹ khẩu phần đơn bao gồm trái cây và sữa, tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm lành mạnh. Sự phát triển quốc tế của công ty dựa trên một danh mục các thương hiệu tích cực, thu hút người tiêu dùng tại hơn 130 quốc gia. Được thành lập vào năm 1865, Bel là một tập đoàn gia đình với chiến lược tăng trưởng tham vọng và bền vững.
Có mặt tại Việt Nam hơn 65 năm, Tập đoàn Bel dẫn đầu thị trường phô mai tại Việt Nam, với thương hiệu The Laughing Cow®, được biết đến với tên gọi Con Bò Cười, chiếm thị phần đáng kinh ngạc lên tới 85%.
- Trụ sở chính: Thành phố Hồ Chí Minh.
- Nhà máy: Một nhà máy tại tỉnh Bình Dương phục vụ thị trường nội địa và các thị trường xuất khẩu ở Đông Nam Á.
- Hai trung tâm phân phối.
- Hơn 640 nhân viên.
- Các thương hiệu của Bel tại Việt Nam bao gồm The Laughing Cow®, Belcube®, Cheez Dippers® và Kiri®.
Ngày nay, Tập đoàn hoạt động tại 33 quốc gia với sự hiện diện của Tập đoàn và 30 cơ sở sản xuất trên năm châu lục, và công ty bán sản phẩm của mình ở khoảng 130 quốc gia.
Chúng tôi đã triển khai Acumatica thành công đến hơn 200 Nhà phân phối và 1600 Đại diện kinh doanh trên cả nước chỉ trong vòng 4 tháng. Đây được xem là bước đột phá cho sự hợp tác giữa THP và DMSpro. Tôi tin tưởng rằng DMSpro là công ty đầu tiên tại Việt Nam có thể đạt được điều thành công này.