Công ty Lotte được thành lập tại Nhật Bản vào năm 1948 và đã trở thành một công ty bánh kẹo hàng đầu Nhật Bản. Và Công ty TNHH Lotte Việt Nam được thành lập năm 1996, khoảng 50 năm sau khi thành lập công ty Nhật Bản, sau đó đã phát triển tập trung vào lĩnh vực sản xuất kẹo cao su mà điển hình là LOTTE XYLITOL.
Lotte Việt Nam phát triển hầu hết nhờ vào các bên liên quan bao gồm người tiêu dùng và các khách hàng. Ba giá trị nền tảng mà chúng tôi luôn ấp ủ: “Hướng đến người tiêu dùng”, “Sự độc đáo” và “Chất lượng” thể hiện rõ trong tất cả các hoạt động của công ty Lotte. Chúng tôi luôn nhận thức rõ về an toàn thực phẩm, nguyên liệu chất lượng hàng đầu, công nghệ sản xuất tiên tiến, các sản phẩm khác biệt, quảng cáo độc đáo và hoạt động bán hàng phải liên kết chặt chẽ với khách hàng. Phương châm của Lotte sẽ là tiếp tục thực hiện đúng như vậy trong tương lai.
Lotte Việt Nam phát triển kinh doanh tại Việt Nam đi liền với ba giá trị: “Hướng đến người tiêu dùng”, “Sự độc đáo”, và “Chất lượng” mà chúng tôi luôn ấp ủ từ nền tảng đã có.
Chúng tôi đánh giá cao ý kiến của khách hàng và xã hội và cung cấp sản phẩm có giá trị nguyên gốc cho mọi người để trở thành công ty được khách hàng yêu mến.
Chúng tôi đã triển khai Acumatica thành công đến hơn 200 Nhà phân phối và 1600 Đại diện kinh doanh trên cả nước chỉ trong vòng 4 tháng. Đây được xem là bước đột phá cho sự hợp tác giữa THP và DMSpro. Tôi tin tưởng rằng DMSpro là công ty đầu tiên tại Việt Nam có thể đạt được điều thành công này.