Trách nhiệm báo cáo | – Nhân viên hỗ trợ trực thuộc bộ phận SC & IMP
–Report to: Trưởng nhóm hỗ trợ (SCL) mỗi vùng và Trưởng nhóm Dự Án hỗ trợ (AL) theo cơ chế ngang/dọc |
Yêu cầu chung | Nhân viên hỗ trợ là người có khả năng giao tiếp và nhận định tình huống tốt, tính cách năng động & có khả năng trình bày trước đám đông. |
Mô tả công việc | – Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng sử dụng phần mềm Quản lý Hệ thống Phân Phối (DMS)
– Hỗ trợ khách hàng qua Tổng đài điện thoại, email, chat,ticket …. – Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ … & cam kết chất lượng dich vụ theo SLA – Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng phần mềm, phân tích đánh giá theo quy trình nghiệp vụ và xử lý trực tiếp cho khách hàng trong phạm vi thẩm quyền được quy định. Trong trường hợp, phạm vi hỗ trợ không thuộc thẩm quyền quy định thì phân tích đánh giá đưa ra giải pháp xử lý phù hợp cho khách hàng và phối hợp với các bộ phận khác để đáp ứng yêu cầu dịch vụ đến khi khách hàng hài lòng. – Tham gia triển khai đào tạo, hướng dẫn, hỗ trợ người dùng sử dụng, khai thác các phần mềm và báo cáo theo yêu cầu của trưởng bộ phận. – Hàng tuần gửi báo cáo cập nhật tình hình hỗ trợ cho khách hàng và cấp trên trực tiếp. – Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của trưởng nhóm / trưởng phòng dịch vụ chăm sóc Khách hàng |
Địa điểm làm việc | 79 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội |
Bằng cấp, kỹ năng | – Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Hệ thống thông tin quản lý từ loại KHÁ trở lên.
– Am hiểu công nghệ, thành thạo các ứng dụng tin học: Hệ điều hành Windown, thành thạo Microsoft Office (WORD, EXCEL, PP) – Kỹ năng viết Tốt – Giọng nói chuẩn, khả năng giao tiếp, khả năng trình bày tốt – Có khả năng tư duy logic, tiếp thu nhanh, khả năng giải quyết vấn đề tốt. – Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, thư điện tử…tốt, sử dụng hiểu quả các phương tiện truyền thông; có khả năng thuyết trình tốt đảm bảo tính chuyên nghiệp, hiệu quả – Không yêu cầu kinh nghiệm. Ứng viên có kỹ năng về lập trình và cơ sở dữ liệu hoặc có kiến thức về DMS, ERP là một lợi thế. |
Quyền lợi | – Được đào tạo và nhận mọi sự hỗ trợ để đáp ứng yêu cầu công việc sau 2 tháng thử việc
– Được tham gia trực tiếp các dự án đang phát triển tại DMSpro – Có cơ hội được đào tạo phát triển thành chuyên viên tư vấn triển khai hệ thống quản lý phân phối – Có cơ hội luân chuyển, thay đổi công việc cho phù hợp với năng lực, sở trường – Cam kết đem đến cho nhân viên mọi sự hỗ trợ để đạt được mục tiêu và sự thăng tiến trong công việc |
Nộp hồ sơ | – Hồ sơ tìm việc gửi về địa chỉ: tuyendung@dmspro.vn, hồ sơ gồm:
– Bản CV được viết bằng tiếng Anh và tiếng Việt Chúng tôi chỉ liên hệ các hồ sơ đạt yêu cầu |
Phòng ban: Support Center
Địa điểm làm việc: TP.HCM / Hà Nội / Đà Nẵng
Chúng tôi đã triển khai Acumatica thành công đến hơn 200 Nhà phân phối và 1600 Đại diện kinh doanh trên cả nước chỉ trong vòng 4 tháng. Đây được xem là bước đột phá cho sự hợp tác giữa THP và DMSpro. Tôi tin tưởng rằng DMSpro là công ty đầu tiên tại Việt Nam có thể đạt được điều thành công này.