Áp Dụng Công Nghệ DMS Vào Hệ Thống Phân Phối Bán Lẻ: 1 Vốn 4 Lời – DMSpro Co., LTD | Sales and Distribution Management Solution

Áp Dụng Công Nghệ DMS Vào Hệ Thống Phân Phối Bán Lẻ: 1 Vốn 4 Lời

  • Danh mục: Góc Báo Chí

Đó cũng là nội dung được nhiều người quan tâm trong hội thảo “Giải pháp sử dụng công nghệ dms trong lĩnh vực phân phối bán hàng” được DMSpro tổ chức thành công tại Hà Nội ngày 27/11 vừa qua.

Với lĩnh vực phân phối bán hàng, hệ thống quản lý luôn đóng một vai trò quan trọng cho sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Làm thế nào để quản lý và giám sát đội ngũ bán hàng một cách hiệu quả để tối ưu hóa nhân lực và nhân đôi hiệu suất ? Làm thế nào để khai thác tối đa thị phần ? Làm thế nào để giảm tồn kho và tăng sự hiện diện các mặt hàng hiện có? Tất cả đã được DMSpro cùng các đối tác chia sẻ để cùng nhau đẩy mạnh doanh thu mà trong đó các giải pháp của DMSpro luôn là nền tảng.

Quản lý hệ thống phân phối dưới thời công nghệ số hóa: 1 vốn 4 lời

Tại hội thảo, hàng loạt phản ánh thực tế cùng nhiều kinh nghiệm quý báu từ DMSpro cũng như đối tác đã mang đến cho khách hàng những thông tin hữu ích trong việc tăng doanh thu nhờ ứng dụng công nghệ thông tin trong lĩnh vực phân phối và bán hàng. Khách tham gia cũng được trình bày về việc áp dụng công nghệ Điện toán đám mây vào Quản trị doanh Nghiệp, cũng như chia sẻ những thành công và việc bảo mật hiệu quả trong đối trọng khách hàng từ các đối tác Samsung, Nhất Nhất, KNOX.

Với DMSpro, những giải pháp đã được áp dụng thành công hiện rất phù hợp với các doanh nghiệp ở thị trường Việt Nam với nhiều quy mô. Có thể kể đến một số tập đoàn lớn tại Việt Nam đã và đang áp dụng thành công giải pháp của DMSpro như sau: P&G, Samsung Vina, Tân Hiệp Phát, TH True Milk, Pinaco…

Đối với doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối hàng hóa, thì việc đầu tư công nghệ, quy trình, xây dựng một hệ thống quản lý phân phối có khả năng quản lý được tất cả các khâu từ sản xuất đến người tiêu dùng là điều vô cùng quan trọng. Giải pháp DMSpro không chỉ giám sát được lưu lượng hàng đang tiêu thụ/tồn kho, mà còn nắm rõ tình hình bán hàng tại từng cửa hàng, giám sát luôn được đội ngũ bán hàng để tối ưu hóa nhân lực, đẩy mạnh doanh số.

Với nền tảng điện toán đám mây, tương thích tốt với thiết bị di động kết nối 3G, hệ thống định vị toàn cầu (GPS) và camera số, hệ thống quản lý phân phối từ DMSpro đã phát huy tác dụng khi phục vụ đúng nhu cầu khách hàng.

Ông Phạm Ngọc Ấn, Chủ tịch HĐQT Công ty DMSpro cho biết, công ty luôn đặt mục tiêu khách hàng là nền tảng để đưa hệ thống trở thành tiện ích đắc lực hỗ trợ phát triển kinh doanh. “Với đội ngũ giàu kinh nghiệm, tận tâm và am hiểu sâu sắc về đặc thù phân phối, chúng tôi đã được nhiều doanh nghiệp lớn trong nước tin tưởng và chọn lựa thay cho giải pháp nước ngoài. Đây cũng là niềm tự hào và vinh dự cho công ty Việt Nam tiến xa hơn không chỉ thị trường trong nước mà còn phục vụ cho thị trường nước ngoài” – ông Ấn kỳ vọng.

Ông Lê Tiến Thịnh, Giám đốc kinh doanh khu vực miền bắc, đại diện DMSpro cho biết sự tăng trưởng về lợi nhuận của DMSpro so với cùng kỳ cũng như phản hồi tích cực của khách hàng trước và sau khi áp dụng hệ thống quản lý quản lý phân phối.

Ông Nguyễn Chí Đức, Giám đốc khu vực Indochina, đại diện cho đối tác của DMSpro – Acumatica

Ông Nguyễn Chí Đức – Giám Đốc Vùng Indochina – Acumatica nhấn mạnh việc DMSpro là đối tác duy nhất và là đối tác vàng (Gold Certified Partner) của Acumatica tại khu vực Châu Á. Ông cũng cho biết thêm giải pháp DMS của DMSpro được xây dựng trên một platform chuẩn của quốc tế nên mức độ ổn định và tính bảo mật cao cũng như giúp tối ưu hiệu suất.

Ông Nguyễn Quang Phi Tín – Giám đốc kinh doanh toàn quốc – Dược phẩm Nhất Nhất cũng chia sẻ lý do chọn DMSpro làm đơn vị cung cấp phần mềm quản lý Phân Phối, Bán Hàng. DMSpro hiểu rõ đặc thù kinh doanh sản phẩm ngành dược so với FMCG, sự cạnh tranh gay gắt với thuốc ngoại từ khi Việt Nam tham gia hiệp định TPP và ứng dụng DMS vào hỗ trợ nhân viên bán hàng Nhất Nhất làm việc hiệu quả hơn.

Ông Phạm Tuấn Ngọc – Giám đốc nhóm sản phẩm máy chủ – HP Việt Nam với bài chia sẽ về ý tưởng công nghệ mới cho một phong cách kinh doanh mới

Tại hội thảo, bà Nguyễn Thị Thanh Huyền – Giám đốc tác nghiệp kinh doanh toàn quốc – tập đoàn TH True milk bày tỏ sự lo lắng và quan tâm về những thách thức, độ phức tạp trong quản lý phân phối bán hàng của ngành hàng Sữa nói chung và những khó khăn trong việc quản lý nhân viên bán hàng của TH True Milk nói riêng. Đồng thời Bà Huyền cũng chia sẻ những kết quả về lợi nhuận và tính hiệu quả TH True Milk đã gặt hái được sau khi áp dụng hệ thống quản lý phân phối của DMSpro.

Nguồn: news.go.vn

DEMO MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN TRỊ HỆ THỐNG QUẢN LÝ PHÂN PHỐI TẠI DOANH NGHIỆP